เลือกซื้อ เก้าอี้นวด เครื่องนวดเท้า อย่างไรให้มั่นใจคุณภาพ?

เก้าอี้นวด หรือ เครื่องนวดเท้า ของ makoto มั่นใจกับคุณภาพกับการรับประกันที่ครอบคลุมมากถึง 5 ปี

จะเลือกซื้อ เก้าอี้นวด หรือ เครื่องนวดเท้า มาไว้ที่บ้านสำหรับผ่อนคลายในครอบครัวได้ทุกวันทั้งที ต้องเลือกที่ได้มาตรฐานที่การันตีได้ถึงคุณภาพ เพราะไม่ใช่แค่อายุการใช้งานที่ยาวนาน คุ้มค่า และลดความยุ่งยากเมื่อเกิดปัญหาขัดข้อง แต่มันหมายถึงความปลอดภัยของคนในครอบครัวคุณด้วยเช่นกัน

อย่างที่ทราบกันดีว่า เก้าอี้นวด หรือ เครื่องนวดเท้า นั้นมีข้อดีหลายประการทั้ง ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า, ผ่อนคลายความเครียด, และมีช่วยเรื่องสุขภาพหลายประการ ฉะนั้น การลงทุนมาตั้งไว้ที่บ้าน แทนการสละเวลาวันหยุดสบาย ๆ เข้าร้านนวดหรือสปา ที่เมื่อคำนวณดี ๆ ค่าใช้จ่ายรายปีอาจจะเสียมากกว่าราคา เก้าอี้นวด หรือ เครื่องนวดเท้า ดี ๆ มาไว้ที่บ้านเลยเสียอีก

แต่การลงทุนซื้อ เครื่องนวดเท้า หรือ เก้าอี้นวด ทั้งที นอกจากจะต้องเลือกให้เหมาะสมตามความต้องการและลักษณะการใช้งานของคุณแล้ว มาตรฐานเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยก็สำคัญไม่แพ้กัน อย่างแบรนด์ makoto นั้น มีการรับประกันสินค้ามากถึง 3 ส่วนคือ รับประกันคุณภาพหนัง 1 ปี, รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี และรับประกันมอเตอร์มากถึง 5 ปี แต่หากเป็นเครื่องนวดเท้าจะรับประกันมอเตอร์และตัวเครื่อง 1 ปี คุณจึงมั่นใจเรื่องคุณภาพการใช้งานที่ยาวนาน

 


เก้าอี้นวด หรือ เครื่องนวดเท้า ของ makoto คือ แบรนด์อันดับ 1 ที่ลูกค้าต่างให้ความไว้วางใจและมั่นใจกับคุณภาพที่ได้รับการการันตีจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำ จนได้รับความไว้วางใจและการันตีคุณภาพจาก ศิลปิน ดาราดังมากมาย อีกทั้งผ่านการรับรองจาก อย. ในหมวดเครื่องมือแพทย์, ISO 9001, RoHs ที่เป็นมาตรฐานการรันตีว่าการผลิตไม่ได้ทำลายสิ่งแวดล้อม ลูกค้าจึงไว้ใจในมาตรฐานความปลอดภัยได้อย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Phone : 095-874-7926

E-Mail : makotoforlife@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Makotomassage

Line ID : @makotomassage