รวม 5 เก้าอี้นวดไฟฟ้าน่าซื้อสำหรับคนวัยทำงาน 2023

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ฟังก์ชันดี ฟีเจอร์ครบ

เก้าอี้นวดไฟฟ้า

เก้าอี้นวดไฟฟ้าคือเก้าอี้นวดที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า สามารถนวด คลึง กดจุด เพื่อให้ผู็ใช้งานรู้สึกผ่อนคลาย ปัจจุบันเก้าอี้นวดระบบไฟฟ้าพัฒนาไปอย่างมากทั้งด้านเทคโนโลยีและการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกกลุ่มได้ดีขึ้น รวมถึงคนวัยทำงานที่ต้องเผชิญกับความเครียดและออฟฟิศซินโดรม การมองหาเก้าอี้นวดไฟฟ้าฟังก์ชันดี ราคาคุ้มค่าสักตัว ก็เป็นทางเลือกใหม่ที่ทำให้คุณภาพชีวิตของคนวัยทำงานดีขึ้นได้

วันนี้เราจึงมีเก้าอี้นวดไฟฟ้า 5 รุ่นยอดนิยม ที่คัดมาแล้วว่าฟังก์ชันครบ เหมาะสมกับคนวัยทำงาน น่าซื้อใช้ในปี 2023 มาฝาก

  1. เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO รุ่น A100

    เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่น Luxury มีฟังก์ชันการนวดมากถึง 23 โปรแกรมเพื่อการนวดที่ดีที่สุด ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ให้ความรู็สึกเหมือนทำสปาในโรงแรมระดับ First Class

    เก้าอี้นวดระบบไฟฟ้ารุ่น A100 ใช้งานง่ายด้วยการสั่งการผ่านจอ LED ขนาด 7 นิ้วระบบทัชสกรีนพร้อมแสดงขั้นตอนการนวดแบบเรียลไทม์ มีฟังก์ชันสแกนร่างกายแบบ Full Body Scan เพื่อปรับโปรแกรมการนวดให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ใช้งานมากที่สุด ทำให้นวดกดจุดได้อย่างแม่นยำและตรงจุด นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดโปรแกรมนวดแบบ Manual ได้ 6 รูปแบบ คือ

    • นวดคลึง (Knead) สามารถปรับความเร็วและแรงกดของลูกกลิ้งได้ด้วยตัวเอง
    • นวดเคาะ (Tap) สามารถปรับการนวดได้ 2 แบบ
    • นวดคลึงและนวดเคาะ (Knead and Tap) การนวดผสมระหว่างแบบคลึงและแบบเคาะ
    • นวดไหล่ (Shoulder) นวดจับไหล่เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อคอและไหล่
    • นวดกดจุด (Shiatsu) การนวดแบบกดจุด สามารถปรับได้ 2 รูปแบบ

    เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่น A100 เป็นเก้าอี้นวดแบบ 3D Massage มีการนวดเสมือนจริง สามารถปรับความหนักเบาและความเร็วการนวดได้ถึง 4 ระดับ ที่สำคัญยังมีฟังก์ชันบันทึกการนวดได้ 3 โปรแกรม ช่วยให้บันทึกรูปแบบการนวดที่เราชอบได้อิสระ

    มาพร้อมระบบ L-Shape Full Body Massage นวดครอบคลุมทั่วร่าง และผู็ใช้งานยังผ่อนคลายมากขึ้นด้วยการออกแบบโหมดนั่ง Zero gravity ที่ช่วยกระจายน้ำหนัก ทำให้ผ่อนคลาย สบายตลอดเวลาที่รับการนวด ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่วัยทำงานทุกครั้งที่ใช้งาน

  2. เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO รุ่น A157

    เก้าอี้นวดระบบไฟฟ้าราคาคุ้มค่าที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน ออกแบบหรูหรา ทันสมัย มีโปรแกรมนวดอัตโนมัติให้เลือก 6 โปรแกรม คือ

    • A1 โปรแกรมนวดบริเวณคอและไหล่
    • A2 โปรแกรมนวดบริเวณเอวและบั้นท้าย
    • A3 โปรแกรมนวดแบบกดจุดและคลึงเบา ๆ พร้อมระบบความร้อน
    • A4 โปรแกรมนวดทั้งตัว
    • A5 โปรแกรมนวดแบบคลึงผสมการนวดแบบกดจุด
    • A6 โปรแกรมนวดแบบเคาะและคลึงสลับไปมา

    นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมนวดแบบ Manual สามารถปรับระดับความแรงและความเร็วของลูกกลิ้งได้ 3 ระดับ เพื่อให้คนวัยทำงานสามารถเลือกสไตล์การนวดที่เหมาะสมกับความต้องการและตรงกับไลฟ์สไตล์ความชอบของตัวเองได้มากที่สุด

  3. เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO รุ่น A202

    เก้าอี้นวดระบบ 4D อัจฉริยะ ดีไซน์เรียบหรู มินิมอล ถูกใจคนรุ่นใหม่ มาพร้อมฟังก์ชันโปรแกรมนวดอัตโนมัติ 15 โปรแกรม ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า นวด คลึง กดจุดลึกได้แม่นยำและตรงจุดด้วยระบบการนวดแบบ 4 มิติ

    เก้าอี้นวดรุ่น A202 มีฟังก์ชัน Full Body Scan ที่ช่วยให้สแกนร่างกายเพื่อหาโปรแกรมนวดที่เหมาะสมที่สุดได้ จึงนวดแก้เมื่อย ผ่อนคลายความเครียดได้อย่างแม่นยำทั้งร่าง ตั้งแต่ศีรษะถึงปลายเท้า เข้าถึงจุดเมื่อยได้อย่างแม่นยำ สบายกว่าด้วยระบบทำความร้อนเพิ่มความผ่อนคลาย ที่สำคัญยังสั่งการได้ง่าย ๆ เพราะมีระบบ AI อัจฉริยะ

    เก้าอี้นวดมาพร้อมระบบการนั่งแบบ Zero Gravity ช่วยให้ผ่อนคลาย นอนสบายตลอดการนวด พร้อมลำโพงบลูทูธช่วยให้รับชมความบันเทิงได้เต็มรูปแบบตลอดการนวด

  4. เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO รุ่น A307

    อีกหนึ่งรุ่นเก้าอี้นวดขายดีที่มาพร้อมกับโปรแกรมการนวดอัตโนมัติ 12 โปรแกรม ครอบคลุมการนวดคลายกล้ามเนื้อตั้งแต่คอ บ่า ไหล่ หลัง สะโพก บั้นท้าย ไปจนถึงปลายเท้า ช่วยให้ผ่อนคลายราวกับนวดไทยหลังเลิกงาน

    ความโดดเด่นของเก้าอี้นวดรุ่น A307 คือสามารถสั่งการได้ง่าย ๆ ด้วยระบบสั่งการด้วยเสียง จึงใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ระบบการทำงานไม่ซับซ้อน แต่ครอบคลุมทุกความต้องการของคนวัยทำงานด้วยระบบนวดแบบลูกกลิ้งและแบบถุงลมบริเวณเข่า นวดได้ลึก ตรงจุด สามารถปรับน้ำหนักและความเร็วได้ตามชอบ

    นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Full Body Scan เพื่อหาตำแหน่งสรีระของผู้ใช้งานได้อย่างแม่นยำ ให้การนวดทุกครั้งฟินตรงจุดมากขึ้น และผู้ใช้งานยังสามารถเลือกการนวดแบบ Manual พร้อมบันทึกโปรแกรมการนวดที่ชอบได้ 3 โปรแกรม ที่สำคัญยังมาพร้อมฟังก์ชันการนั่งแบบ Zero Gravity เพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุดตลอดการนวด

  5. เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO รุ่น A700

    ปิดท้ายกันที่เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่น A700 ที่มาพร้อมโปรแกรมการนวดอัตโนมัติ 8 โปรแกรม ครอบคลุมการนวดทั่วร่างตั้งแต่ศีรษะจนถึงปลายเท้า สั่งการด้วยเสียงได้ง่ายกว่า ด้วยคำสั่งเสียงอัจฉริยะ 16 คำสั่ง จุดเด่นอยู่ที่ฟังก์ชัน O2 Ion เพื่อช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและทำงานคล้ายเครื่องฟอกอากาศ ทำให้รู้สึกสบายมากขึ้นระหว่างรับการนวด นอกจากนี้ยังเพิ่มความฟินแบบขั้นสุดด้วยระบบทำความร้อนเพื่อให้ร่างกายผ่อนคลายมากขึ้น

    นวดได้แม่นยำและตรงจุดด้วยระบบ Full Body Scan ที่ช่วยให้สแกนหากล้ามเนื้อได้แม่นยำ นวดได้ลึกขึ้น สบายขึ้น เสมือนการนวดจริง กดจุดได้ลึกตรงจุด คลายความเมื่อยล้าจากการทำงานได้เป็นอย่างดี พร้อมระบบเลือกโปรแกรมการนวดแบบ Manual และฟังก์ชันบันทึกโปรแกรมการนวดที่ชอบสูงสุด 3 โปรแกรม

    เก้าอี้นวดไฟฟ้าเป็นการลงทุนระยะยาวที่คุ้มค่าสำหรับคนรักการนวดและคนวัยทำงาน เพราะในแต่ละวันเราต้องทำงานหนัก เผชิญความเครียดทั้งจากการทำงานและการเดินทาง ดังนั้นการเลือกเก้าอี้นวดไฟฟ้าฟังก์ชันดี ๆ สักเครื่องมาไว้ที่บ้าน จึงเป็นทางเลือกเพื่อช่วยให้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ สามารถนวดคลายกล้ามเนื้อ กดจุด บรรเทาอากาศออฟฟิศซินโดรมได้ตลอดเวลาที่ต้องการ

 

หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้นวดไฟฟ้าดีไซน์สวย เรียบหรู Luxury ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พร้อมฟังก์ชันการนวดที่ครบครันที่สุด MAKOTO พร้อมให้บริการเพราะเราคือผู้นำด้านเก้าอี้นวดไฟฟ้า และการใช้นวัตกรรมใหม่ที่ทันสมัยเพื่อดูแลสุขภาพของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

สนใจเก้าอี้นวดไฟฟ้าสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Phone : 095-874-7926

E-Mail : makotoforlife@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Makotomassage

Line ID : @makotomassage