เก้าอี้นวดไฟฟ้า และเครื่องนวดเท้า หนึ่งไอเดียของขวัญเพื่อสุขภาพ

 5 ของขวัญสุขภาพสุดชิคที่ผู้รับได้แล้วสุดปลื้ม

เก้าอี้นวดไฟฟ้า

อีกไม่กี่เดือนก็จะก้าวเข้าสู่ปีใหม่ในปี 2566 กันแล้ว หลายคนอาจกำลังมองหาของขวัญปีใหม่ใหักับคนที่คุณรัก วันนี้เราขอแนะนำไอเดียของขวัญแบบเกาะติดเทรนด์มาแรง อย่างของขวัญเพื่อสุขภาพ ที่ช่วยแสดงออกถึงความรักและความห่วงใยจากผู้ให้ ขณะเดียวกันผู้ที่ได้รับไปก็ปลื้มใจสุด ๆ ไปกับ 5 ไอเดียเอาใจสายสุขภาพในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมอายุ สมุนไพรธรรมชาติเสริมความงาม และความผ่อนคลาย อย่างเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ใคร ๆ ก็อยากได้เป็นของขวัญ

ห้ามพลาด! 5 ไอเดียของขวัญสุขภาพที่ผู้รับได้แล้วสุดปลื้ม

  1. เก้าอี้นวดไฟฟ้า
    เก้าอี้นวดไฟฟ้า เป็นไอเท็มสุดฮิตที่คนอยากมีไว้ติดบ้านเป็นอันดับต้น ๆ ของยุคนี้ เพราะช่วยสร้างความผ่อนคลายและลดอาการปวดเมื่อยได้ ตอบโจทย์คนชอบนวดแต่ไม่อยากออกไปข้างนอก หรือคนที่ทำงานมาทั้งวันแล้วปวดเมื่อยตามร่างกาย ก็สามารถพักผ่อนหลังเลิกงานในสุดฟิน ซึ่งเก้าอี้นวดไฟฟ้ายังช่วยในเรื่องของระบบไหลเวียนเลือด ลดอาการเมื่อยล้า และยังช่วยให้ผิวหนังเต่งตึงได้อีกด้วย เก้าอี้นวดไฟฟ้าจึงเป็นของขวัญสุขภาพที่ผู้รับอยากได้อย่างแน่นอน และปัจจุบันนี้ตลาดของเก้าอี้นวดไฟฟ้านั้นค่อนข้างใหญ่ และมีราคาที่จับตัองได้ง่ายมากขึ้น สามารถหาซื้อได้ตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน เช่น เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO รุ่น A156 ที่มีราคาหลักหมื่นต้น ๆ พร้อมฟังก์ชันโหมดการนวดหลายแบบ ถ้า มีติดบ้านไว้จะติดใจจนไม่ต้องออกไปนวดตามร้านอีกเลย รับรองว่าเป็นของขวัญที่ผู้รับได้ไปนั้นสามารถใช้ประโยชน์ได้แบบทุกเพศทุกวัย

  2. เครื่องนวดเท้า
    สำหรับคนที่มีงบจำกัด แต่กำลังมองหาของขวัญสุขภาพที่ช่วยเรื่องความผ่อนคลาย เครื่องนวดเท้าก็เป็นอีกตัวเลือกที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน การให้ของขวัญเป็นเครื่องนวดเท้าหรือนวดฝ่าเท้านั้น มีประโยชน์ต่อผู้รับเป็นอย่างมาก เพราะเท้าของมนุษย์เรานั้นเป็นจุดรวมเส้นประสาทต่าง ๆ การได้รับการนวดผ่อนคลายบริเวณเท้า จะช่วยเรื่องระบบไหลเวียนเลือด ระบบน้ำเหลือง และภูมิคุ้มกัน ช่วยเรื่องปัญหาความเครียด ท้องผูก ปวดหัว และยังสร้างสมดุลให้กับร่างกายได้อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันสามารถหาซื้อเครื่องนวดเท้าได้ง่าย ๆ ในราคาหลักพัน เช่น เครื่องนวดเท้า MAKOTO รุ่น K818 ที่มาพร้อมการนวดแบบ 4D เพิ่มความสบายและบรรเทาการปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี

  3. เครื่องปั่นน้ำและแยกกาก /เครื่องทำน้ำเต้าหู้
    เรื่องของสุขภาพและความงามจากภายในนั้น สามารถเสริมสร้างด้วยการทานอาหารที่มีผักและผลไม้อย่างเพียงพอ แต่การจะหาทานเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในราคาประหยัดได้นั้นอาจไม่ง่ายดายนัก เพราะยิ่งเป็นของเพื่อสุขภาพมากเท่าใด ก็ยิ่งมีราคาที่สูงขึ้นตามมาเรื่อย ๆ การให้ของขวัญเป็นเครื่องปั่นน้ำผักและผลไม้ รวมถึงแยกกากได้ด้วยนั้น รับรองว่ามีประโยชน์ต่อผู้รับได้ แม้ว่าผู้รับจะไม่ชอบทานผัก ผลไม้ เครื่องปั่นน้ำก็จะช่วยให้สามารถดื่มได้ง่ายมากขึ้น และปรุงรสได้ตามต้องการ ไม่ต้องห่วงเรื่องจำนวนน้ำเชื่อม เพราะสามารถกำหนดเองได้ ซึ่งจะช่วยเสริมสุขภาพและเสริมวิตามินได้ นอกจากนี้เครื่องทำน้ำเต้าหู้ก็เป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจ เพราะบางครั้งการจะหาทานน้ำเต้าหู้ที่ตรงกับเวลาและความต้องการได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แต่การทำน้ำเต้าหู้ด้วยเครื่องทำน้ำเต้าหู้นั้นทำได้ง่ายดายได้ทุกเวลา

  4. สกินแคร์จากธรรมชาติ
    สกินแคร์หรือครีมบำรุงผิวพรรณนั้น เป็นอีกไอเดียที่ได้รับความนิยมในการเป็นของขวัญเป็นอย่างมาก เพราะสามารถใช้ประโยชน์ได้ทุกเพศทุกวัย และสามารถเป็นสิ่งแทนความห่วงใยของผู้ให้ แต่สกินแคร์บางประเภทนั้นมีสารเคมีเป็นส่วนประกอบ การให้สกินแคร์จากธรรมชาตินั้นจึงเป็นของขวัญที่ดีต่อสุขภาพของผู้รับได้มากกว่า อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับคนที่รักทั้งสุขภาพและสิ่งแวดล้อมได้ในคราวเดียว ตัวอย่างสกินแคร์จากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากอัลมอนด์ น้ำมันสวี น้ำมันจากผลไม้ ดอกไม้ ที่มีสรรพคุณที่ช่วยให้เกิดความชุ่มชื้น ผิวสุขภาพดี และช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้อีกด้วย ซึ่งสกินแคร์จากธรรมชาตินี้ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายมากขึ้น และสามารถเลือกสรรให้เหมาะกับสภาพผิวของผู้รับได้ง่ายมากขึ้น จะจัดใส่เป็นถุงของขวัญหรือกระเช้าก็สามาถทำได้ตามความต้องการ

  5. อาหารสุขภาพต้านโรค
    อาหารเป็นปัจจัยอันดับแรกๆ ต่อการเกิดโรคมากมาย ซึ่งการเลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคได้ อีกทั้งยังช่วยเสริมความแข็งแรงอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างอาหารสุขภาพต้านโรค เช่น ธัญพืช ถั่วหลากชนิด ข้าวไม่ขัดสี ควินัว น้ำมันมะพร้าว น้ำผึ้งจากดอกไม้ และน้ำปลาลดโซเดียมต่ำ ซึ่งผู้ให้สามารถเลือกซื้ออาหารสุขภาพมาจัดใส่กระเช้าหรือซื้อกระเช้าอาหารสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพได้ง่าย ๆ ถือเป็นไอเดียของขวัญสุขภาพที่เหมาะกับเทศกาลปีใหม่เป็นอย่างมาก


จะเห็นได้ว่าทั้ง 5 ไอเดียของขวัญเพื่อสุขภาพที่ได้กล่าวไปข้างต้นนี้ สามารถนำไปเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่ หรือของขวัญตามโอกาสต่าง ๆ ได้หลากหลาย ซึ่งตอบโจทย์และถูกใจกับความต้องการของผู้คนได้หลายกลุ่ม หลายความชอบและไลฟ์สไตล์ ซึ่งการให้ของขวัญนั้นไม่เพียงจะพิจารณาเฉพาะเรื่องของความชอบ แต่หากสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ก็ถือว่าสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ให้และผู้รับได้ ซึ่งของขวัญเพื่อสุขภาพนั้นสามารถให้เป็นของขวัญกับผู้คนหลายวัยและเป็นสิ่งแสดงความรักความห่วงใยของผู้ให้ได้เป็นอย่างดี

หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้นวดไฟฟ้า เครื่องนวดเท้า ขอแนะนำ เก้าอี้นวดไฟฟ้า makoto แบรนด์อันดับ 1 ที่ลูกค้าต่างให้ความไว้วางใจและมั่นใจกับคุณภาพที่ได้รับการการันตีจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Phone : 095-874-7926

E-Mail : makotoforlife@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Makotomassage

Line ID : @makotomassage