เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายและความหรูหราให้บ้านคุณด้วยเก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO

เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO เหมือนมีสปาส่วนตัวอยู่ในบ้าน

เก้าอี้นวดไฟฟ้า

สำหรับชาวออฟฟิศที่ต้องนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์โดยที่ไม่ได้มีการขยับลุกขึ้นเดินเพื่อไปยืดเส้นยืดสาย หรือเปลี่ยนท่านั่งเลยตลอดทั้งวัน คงจะหนีไม่พ้นการเป็นโรคยอดฮิตสำหรับวัยทำงานอย่างโรคออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome) ที่ส่งผลให้เกิดการปวดเมื่อยตามบริเวณกล้ามเนื้อต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่บริเวณคอ บ่า ไหล่ และหลังอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นแล้วในปัจจุบันนี้ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอย่าง “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” จึงได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่ชาวออฟฟิศส่วนใหญ่ล้วนต้องการเลือกซื้อเลือกหามาติดบ้านมากขึ้น

ทำไมถึงควรเลือกซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าของ MAKOTO มาติดบ้านไว้ ?

  1. เก้าอี้นวดไฟฟ้าของ MAKOTO สามารถตอบสนองต่อการช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและผ่อนคลายความเครียดของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี 

             หนึ่งในจุดประสงค์หลักของผู้บริโภคที่ต้องการเลือกซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้ามาใช้งานนั้น ส่วนใหญ่แล้วมักจะมีที่มาจากการที่ผู้บริโภคเหล่านี้ล้วนต้องการมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถผ่อนคลายกล้ามเนื้อและผ่อนคลายความเครียดที่เกิดขึ้นจากการเรียนหรือการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในระยะเวลาอันสั้น เพราะในบางครั้งพวกเขานั้นก็มีเวลาว่างที่จำกัดเกินกว่าจะสามารถไปใช้บริการการนวดผ่อนคลายที่สปาได้ เพราะฉะนั้นแล้วเก้าอี้นวดไฟฟ้าทุกตัวของ MAKOTO จึงถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีโปรแกรมการนวดที่จะสามารถช่วยตอบสนองต่อการช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย บรรเทาความเมื่อยล้า และอาการของโรคออฟฟิศซินโดรมที่เกิดขึ้นจากการนั่งทำงานมาตลอดทั้งวันได้เป็นอย่างดี

    โดยเก้าอี้นวดไฟฟ้าของ MAKOTO จะมาพร้อมด้วยโปรแกรมการนวดหลากหลายรูปแบบเพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ดังนี้

    • การนวดแบบคลึง (Knead) โดยการใช้ลูกกลิ้งคลึงเบา ๆ ทั่วร่างกาย ซึ่งผู้ใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้าสามารถทำการปรับระดับความเร็ว ความสูง-ต่ำ และน้ำหนักของลูกกลิ้งได้ตามต้องการ
    • การนวดแบบตบเบา ๆ (Tap) เป็นการนวดโดยการเน้นไปที่การตบเบา ๆ ที่บริเวณต่าง ๆ ของร่างกายตั้งแต่ช่วงบริเวณคอ บ่า ไหล่ ยาวลงมาจนถึงช่วงต้นขา 
    • การนวดแบบคลึงและเคาะ (Knead & Tap) เป็นการนวดที่ผสมเทคนิคการนวดแบบคลึงและแบบตบเบา ๆ เข้าด้วยกัน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้าเกิดความรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น
    • การนวดไหล่ (Shoulder) เป็นการนวดเพื่อการช่วยบรรเทาความตึงที่บริเวณช่วงคอ บ่า และไหล่
    • การนวดแบบกดจุด (Shiatsu) เป็นการนวดแบบกดจุดลึกเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มความผ่อนคลายในระหว่างที่กำลังใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้าได้ดีมากยิ่งขึ้น
    • การนวดแบบ 3D (3D Massage) เป็นการนวดที่สามารถปรับความหนัก-เบาของการลงน้ำหนักในการนวดให้มีความใกล้เคียงกับการนวดด้วยมือของคนจริง ๆ ได้


  2. เก้าอี้นวดไฟฟ้าของ MAKOTO มีดีไซน์สวยงามโดดเด่น

             ในปัจจุบันนี้เทรนด์การแต่งบ้านหรือห้องพักให้มีมุมถ่ายรูปและบรรยากาศที่สวย หรู ดูดี เสมือนหลุดออกมาจากนิตยสาร ยังคงเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็สามารถผันตัวมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์กันได้ง่ายมากขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้ามาใช้งาน นอกจากปัจจัยในเรื่องของคุณภาพ การรองรับกับสรีระของร่างกาย และฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ที่มีอยู่ในเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่มักจะให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษแล้วนั้น เรื่องของดีไซน์และความสวยงามของเก้าอี้นวดไฟฟ้าก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้บริโภคสมัยใหม่เริ่มหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น เช่นเดียวกับการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ประเภทอื่น ๆ มาประดับตกแต่งบ้าน

    ซึ่งแน่นอนว่า MAKOTO เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้เป็นอย่างดี ส่งผลให้เก้าอี้นวดไฟฟ้าทุกตัวของ MAKOTO นั้นจึงถูกออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษโดยมุ่งเน้นไปที่ความหรูหราของวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตเป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้า และความทันสมัยของการดีไซน์เก้าอี้นวดไฟฟ้าเป็นสำคัญ เพื่อให้เก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ได้ออกมานั้นมีรูปแบบและขนาดที่เหมาะสมสำหรับการนำมาจัดวางภายในบ้านพักอาศัยหรือห้องภายในอพาร์ทเมนต์หรือคอนโดมิเนียม เพื่อเป็นการช่วยเสริมบรรยากาศโดยรวมให้บ้านและพักดูมีความสวยงามทันสมัยมากยิ่งขึ้น


  3. เก้าอี้นวดไฟฟ้าของ MAKOTO มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย

             เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ยังไม่เคยเลือกซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้ามาใช้งานหรือไม่เคยมีประสบการณ์ในการใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้ามาก่อนเลยนั้น คงจะจินตนาการกันไม่ออกเลยว่านอกเหนือไปจากฟังก์ชันในการช่วยนวดกดจุดหรือการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อเพื่อบรรเทาอาการของโรคออฟฟิศซินโดรมแล้วนั้น เก้าอี้นวดไฟฟ้าจะสามารถมีฟังก์ชันในการใช้งานอะไรได้อีกบ้าง ซึ่งเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าในอดีตนั้นเก้าอี้นวดไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์หลักในการช่วยนวดผ่อนคลายเพื่อบรรเทาความเมื่อยล้าและความเครียดอย่างแท้จริง

    แต่ในปัจจุบันนี้เก้าอี้นวดไฟฟ้าได้ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่เพื่อให้สามารถช่วยตอบโจทย์ทั้งในด้านของความผ่อนคลายและการช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินในระหว่างการใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้าได้อย่างดีมากขึ้น ซึ่งจะสามารถสังเกตได้จากฟังก์ชันการใช้งานเด่น ๆ ที่มีอยู่ในเก้าอี้นวดไฟฟ้าของ MAKOTO ทุกรุ่น ดังนี้

    • ฟังก์ชัน Full Body เป็นฟังก์ชันการนวดผ่อนคลายของเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่สามารถเลือกปรับการใช้งานได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นการนวดกล้ามเนื้อในทุกส่วนตั้งแต่บริเวณคอ บ่า ไหล่ แผ่นหลัง สะโพก ยาวลงมาถึงต้นขา หรือการนวดแบบเฉพาะส่วนที่เน้นการนวดที่บริเวณต้นคอและหลัง การนวดทั่วบริเวณหลัง หรือการนวดโดยการเน้นที่บริเวณสะโพก บั้นท้าย และน่องเป็นหลัก เป็นต้น

    • ฟังก์ชัน Zero-Gravity เป็นฟังก์ชันการปรับเอนนอนแบบอัตโนมัติที่จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลายในการใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้าให้กับผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้การปรับเอนนอนในองศาที่พอดียังช่วยให้เก้าอี้นวดไฟฟ้าสามารถลงน้ำหนักในการนวดไปยังจุดเมื่อยต่าง ๆ บนร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    • ฟังก์ชัน Heat หรือ ฟังก์ชันการปล่อยลมร้อนในอุณหภูมิที่เหมาะสมออกมาที่บริเวณช่วงขาหรือแผ่นหลัง เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และช่วยให้ผู้ใช้งานเกิดความรู้สึกผ่อนคลายที่มากขึ้นเสมือนการไปนอนนวดตัวอยู่ในสปา

    • ฟังก์ชันลำโพง Bluetooth เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เลยในยุคดิจิตอล โดยฟังก์ชันลำโพง Bluetooth จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อลำโพงที่เก้าอี้นวดไฟฟ้าเข้ากับโทรศัพท์มือถือ หรือ Smart TV ได้ เพื่อการรับชมและรับฟังสารพัดความบันเทิงได้ตลอดระยะเวลาที่กำลังใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้าอยู่นั่นเอง

    • ฟังก์ชัน USB Port ถือเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้าของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ โดยผู้ใช้งานจะสามารถทำการชาร์จ Gadgets และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ได้จากเก้าอี้นวดไฟฟ้า เพื่อช่วยให้การใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้ามีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


         
เพราะนอกจากเก้าอี้นวดไฟฟ้าจะสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพเสมือนได้หมอนวดฝีมือดีมาคอยนวดให้ถึงบ้านแล้วนั้น เก้าอี้นวดไฟฟ้ายังสามารถช่วยสร้างความผ่อนคลายทั้งทางร่างกายและจิตใจให้กับผู้ใช้งาน พร้อมช่วยบรรเทาความเครียดที่เกิดขึ้นจากการทำงานหรือจากเรื่องราวต่าง ๆ ที่ต้องพบเจอในแต่ละวันได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาเก้าอี้นวดไฟฟ้าดีไซน์สวยและคุณภาพโดดเด่นมาใช้งาน ลองมาเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายและความหรูหราให้บ้านของคุณไปพร้อม ๆ กันด้วยการเลือกใช้งานเก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Phone : 095-874-7926

E-Mail : makotoforlife@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Makotomassage

Line ID : @makotomassage