เก้าอี้นวดไฟฟ้า” คือไอเท็มตกแต่งบ้านที่คนยุคใหม่ต้องมี!

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และมีสุขภาพที่ดีมากขึ้น ด้วย “เก้าอี้นวดไฟฟ้า

เก้าอี้นวดไฟฟ้า makoto

เพราะบ้านคือเซฟโซนที่ไม่ว่าคุณจะต้องผ่านเรื่องหนักหนาสาหัสจากการทำงานหรือการใช้ชีวิตนอกบ้านมาอย่างยากลำบากแค่ไหน บ้านก็ยังเป็นเสมือน ที่พักกายพักใจให้คุณผ่อนคลายได้เสมอ นอกจากนั้น การตกแต่งด้วยเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆ ในบ้าน ยังเป็นสิ่งที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี เช่น การตกแต่งบ้านของคนยุคใหม่ ก็มักจะมีเฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่สะท้อนความทันสมัยและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรื่องความสะดวกสบาย ใส่ใจสุขภาพ แต่ต้องมีความสวยงามของดีไซน์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เช่น “เก้าอี้นวดไฟฟ้า

ยิ่งช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา หลายคนต้องมีวิถีชีวิตในการทำงานที่เปลี่ยนไป หลายคนต้อง Work From Home บางคนทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมจนต้องหาอุปกรณ์ใดๆ มาช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดระหว่างวัน หรือบางคนทำงานอยู่บ้านชิลๆ จนต้องหาอะไรทำที่บ้าน เช่น ปลูกต้นไม้, ทำอาหาร หรือแม้กระทั่งการตกแต่งบ้านให้มีความสวยงาม สะดวกสบายและตอบโจทย์การทำงานอยู่บ้านได้แบบมีความสุข และไอเท็มเด็ดที่เรากำลังจะบอกคุณว่า ควรมีติดบ้านของคนยุคใหม่ไว้อย่างมากก็คือ “เก้าอี้นวดไฟฟ้า

ทำไม? “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” จึงควรเป็นของตกแต่งบ้านของคนยุคใหม่

  1. ดีไซน์สวยทันสมัยที่สามารถเข้ากันได้กับทุกสไตล์การตกแต่งบ้าน : แม้การตกแต่งบ้านจะขึ้นอยู่กับชอบและสไตล์แต่ละบุคคล แต่เก้าอี้นวดนั้นก็ถูกพัฒนาเรื่องดีไซน์ให้สามารถเข้ากับสไตล์การแต่งบ้านได้หลายแบบ เพียงแต่คุณก็อยากจะต้องเลือกแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องดีไซน์ควบคู่ไปกับฟังก์การใช้งานที่ตอบโจทย์ของคุณได้

    อย่าง เก้าอี้นวดไฟฟ้า makoto ของเราใส่ใจเรื่องดีไซน์และความแตกต่างในไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลเป็นอย่างดี จึงมีหลายรุ่นหลายสีและดีไซน์ให้คุณเลือกซื้อเพื่อใช้งานและตกแต่งบ้านได้ เช่น บางคนชอบแนวโมเดิร์น แนว Loft ที่เน้นโทนสีเท่ๆ อย่าง สีดำ สีเทา สีขาว มีเสริมความเงาด้วยวัสดุโลหะหรือกระจกที่ช่วยให้บ้านคุณโปร่งและเท่มากขึ้น บางคนเน้นความหรูหรา Luxury ก็อาจจะต้องเน้นเฟอร์นิเจอร์ในบ้านเป็นสีขาว หรือสีโทนอ่อนไว้ เพื่อไม่ให้กวนดีไซน์ของบ้าน

    ฉะนั้นการเลือก “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” ก็อาจจะต้องเลือกโทนสีเข้มสำหรับแแนวโมเดิร์นหรือ Loft อย่าง MAKOTO รุ่น A92 

    MAKOTO รุ่น A92

    ส่วนสไตล์ Luxury ให้เลือกสีขาวและมีสีโลหะตัวเส้นขอบบางเล็กน้อย เช่น เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO รุ่น A301 ที่มีดีไซน์ทันสมัยและตกแต่งด้วยสีโลหะดูหรูหรา ก็จะช่วยให้เข้ากับบ้านของคุณได้เป็นอย่างดี

    MAKOTO รุ่น A301


    หรือหากคุณคือคนรักธรรมชาติและชื่นชอบการตกแต่งแบบมินิมอล ที่เน้นสี เอิร์ธโทนช่วยสร้างความอบอุ่นภายในบ้าน และที่สำคัญการแต่งบ้านสไตล์นี้เป็นเทรนด์ที่นิยมมากที่สุด ในปี 2022 นี้ การเลือก “เเก้าอี้นวดไฟฟ้า” ก็อาจจะเลือกโทนสี สีครีม, สีเทาอ่อน, สีน้ำตาลอ่อน, สีออฟไวท์, สีงาช้าง เช่น MAKOTO รุ่น A307 หรือ รุ่น A383 นั่นเอง

    MAKOTO รุ่น A307


  2. เก้าอี้นวดไฟฟ้า” เป็นได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ช่วยผ่อนคลายความเครียด : อย่างที่เราได้กล่าวไปว่าเรื่องดีไซน์และการออกแบบของเก้าอี้นวดจากแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องของดีไซน์ เมื่อคุณเลือกซื้อไปตั้งไว้ที่บ้านมันก็จะกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์สวยๆ ภายในบ้านของคุณได้ และด้วยประโยชน์หลักของเก้าอี้นวดก็คือช่วยทั้งการผ่อนคลายความปวดเมื่อยและความตึงเครียดของร่างกายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

    ซึ่ง “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” ของ MAKOTO มีเทคโนโลยีที่ช่วยเรื่องการนวดผ่อนคลายได้ดียิ่งกว่าด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ดังนี้

    • AI Intelligent Body Scanner นวัตกรรมจากเทคโนโลยี AI ในการสแกนร่างกายเพื่อวิเคราะห์สรีระของผู้ใช้งานที่แตกต่างกัน เพื่อปรับรูปแบบของลูกกลิ้งนวดและถุงลมนวดได้อย่างเหมาะสมทั้งการ กด บีบ นวด คลึง หรือรีดเส้น ให้ได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น

    • เก้าอี้นวดไฟฟ้า” ของ MAKOTO มี Voice Control ระบบสั่งงานด้วยเสียงเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน โดยมีทั้งหมด 16 ชุดคำสั่ง โดยสามารถสั่งได้ตั้งแต่ให้เครื่องเริ่มทำงาน จนหยุดการทำงาน รวมถึงโหมดต่างๆ เช่น โปรแกรมการนวด การปรับท่านั่งของเก้าอี้ การเลื่อนตำแหน่งของลูกกลิ้งให้ขึ้น-ลง โดยไม่ต้องกดปุ่มบนรีโมท เป็นต้น

    • Calf Kneading การนวดคลึงบริเวณน่อง และ Hamstring Massage การบีบนวดบริเวณเอ็นร้อยหวาย โดยตรงกลางของถุงลมจาก “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” สามารถขยับขึ้น-ลงพร้อมการบีบนวดของถุงลมได้เพื่อรีดกล้ามเนื้อบริเวณน่อง ทั้งขาซ้าย และขาขวา ช่วยคลายความปวดเมื่อยและเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

    • SL-Track Roller System ระบบรางลูกกลิ้งนวดทรง SL เพื่อให้เข้าถึงทุกจุดในการนวด โดยรางลูกกลิ้งนวดทรง S ออกแบบมาเพื่อให้ซัพพอร์กระดูกสันหลัง ส่วนรางลูกกลิ้งนวดแบบ L จะรองรับตั้งแต่ศีรษะยาวไปจนถึงก้นซึ่งบริเวณหักมุมของทรง L ซึ่งระบบการนวดของ “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” MAKOTO จะนวดไปพร้อมกันทั้งทรง S และทรง L ตั้งแต่คอ บ่า ไหล่ หลังส่วนล่างและก้นกบ

    • Zero Gravity Position ท่าเอนนอนแบบแรงโน้มถ่วงเป็นศูนย์ เป็นความเบาสบายเหมือนอยู่ในอวกาศ โดย “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” จะเอียงจนสุดทำให้ช่วงบริเวณต้นขาถูกยกขึ้นจากลำตัว ทำมุม 118 องศา ในขณะที่ช่วงน่อง (Calve) ก็จะถูกยกขึ้นจากช่วงต้นขา ทำมุม 135 องศา เหมือนการลอยตัวในอวกาศ ช่วยให้เลือดไหลเวียนผ่านร่างกายได้ดีขึ้น ทำให้ร่างกายผ่อนคลาย ลดอาการกดทับของอวัยวะ ลดอาการปวดหลัง และยังช่วยให้นอนหลับดีขึ้น อีกด้วย


  3. “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพของคนยุคใหม่ที่ทำงานหนักได้ดี : ผ่านมาสักระยะหนึ่งของการอยู่ร่วมกับโรคระบาด วันนี้หลายคนอาจจะยังทำงานอยู่กับบ้าน หรือบางคนก็กลับไปทำงานแบบเดิมที่ต้องเดินทางต่อสู้กับรถติดบนท้องถนนตามเดิม… ไม่ว่าแบบไหนก็เหนื่อยหนักเช่นกัน ฉะนั้น การหาตัวช่วยเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำงานหนักๆ ได้


อย่าง “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” ของ MAKOTO เองก็พัฒนาฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ของผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทำงานหนัก ขับรถหรือนั่งทำงานนานๆ จนกลายเป็นออฟฟิศซินโดรม เช่น ระบบปล่อยความร้อน (Heat Generator System) ในอุณหภูมิ 40 - 50 องศาเซลเซียส สามารถปล่อยความร้อนอุ่นๆ บริเวณแผ่นหลังและลำตัว เพื่อให้เส้นเลือด กล้ามเนื้อและเส้นเอ็นคลายตัว ช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดดี รู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี เช่น MAKOTO รุ่น A601 และ MAKOTO รุ่น A307 หรือ “เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO รุ่น A100 ที่นอกจากจะมีระบบ Heat ช่วยประคบอุ่นให้คลายความเมื่อยล้าและสร้างความผ่อนคลายได้แล้ว ยังมีจุดเด่นที่การออกแบบตัวเครื่องที่ทันสมัย หรูหรา เสมือนอยู่ในสปาหรูพร้อมโปรแกรมนวดกว่า 23 โปรแกรม

และนี่คือทั้งหมดที่ เก้าอี้นวดไฟฟ้า makoto เป็นทุกอย่างที่ช่วยคุณทั้งสุขภาพและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านได้ทุกไลฟ์สไตล์ ที่ได้การันตีคุณภาพจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และศิลปิน ดาราดังมากมาย ยาวนานถึง 15 ปี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Phone : 095-874-7926

E-Mail : makotoforlife@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Makotomassage

Line ID : @makotomassage