เปิดประสบการณ์เก้าอี้นวดไฟฟ้า เหมือนมีหมอนวดที่บ้านได้ทุกวัน

5 จุดเด่นของเก้าอี้นวดไฟฟ้าช่วยสร้างความผ่อนคลายเหนือระดับ

เก้าอี้นวดไฟฟ้า

เชื่อว่ากิจกรรมการนวดเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ผู้คนนึกถึงมากที่สุดในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นการนวดคลายเส้นหรือคลายกล้ามเนื้อ นวดเพื่อความผ่อนคลาย หรือนวดเพื่อบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะสะดวกในการไปร้านนวดได้บ่อย ๆ ทั้งด้วยเรื่องของเวลา ค่าใช้จ่าย และการเดินทางต่าง ๆ การมีเก้าอี้นวดไฟฟ้าไว้ที่บ้าน จึงอาจจะตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้คนได้มากกว่า โดยที่สามารถใช้งานได้ทั้งครอบครัวได้ทุกเพศทุกวัย

วันนี้ MAKOTO จะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์เก้าอี้นวดไฟฟ้าของ MAKOTO ให้เหมือนมีหมอนวดที่บ้านได้ทุกวัน เพราะเก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO ไม่เพียงมีจุดเด่นในด้านเทคโนโลยีการนวดขั้นสูงเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างบรรยากาศความผ่อนคลายเหนือระดับ พร้อมเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นสถานที่แห่งการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

5 จุดเด่นของเก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO ช่วยสร้างประสบการณ์ความผ่อนคลายเหนือระดับ



  1. สัมผัสและการลงน้ำหนักเปรียบเสมือนมือคน
    หลายคนอาจคิดว่าเก้าอี้นวดไฟฟ้านั้นให้สัมผัสของการนวดที่แข็งและรุนแรงแตกต่างไปจากมือคน ซึ่งไม่สามารถให้ความสบายและผ่อนคลายเท่ากับการไปนวดที่ร้าน แต่แท้จริงแล้วนั้น เก้าอี้นวดไฟฟ้าในยุคปัจจุบันได้พัฒนาเทคโนโลยีให้สามารถนวดโดยการลงน้ำหนักเสมือนมือคนและสามารถปรับความแรงได้ตามความต้องการมากยิ่งขึ้น โดยเก้าอี้ไฟฟ้า MAKOTO มีฟังก์ชันการนวดด้วยลูกกลิ้งและระบบถุงลม ที่สามารถปรับความเร็วและน้ำหนักได้ตามความต้องการ เพื่อให้เหมาะสมกับสรีระร่างกายและความต้องการของคนที่หลากหลาย โดยสามารถให้สัมผัสที่เหมือนกับใช้มือในการนวดกดจุด การสับ และการคลึงด้วยโปรแกรมการนวดที่หลากหลาย เพื่อให้มีการนวดที่ลึกขึ้น เข้าถึงมากขึ้น และผ่อนคลายมากขึ้น


  2. โปรแกรมการนวดตอบโจทย์ได้แบบ Personalize ด้วยสรีระร่างกายและอาการเมื่อยล้าของแต่ละบุคคลนั้นมีความแตกต่างกัน เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO จึงมีระบบ Full Body Scan ที่ช่วยสแกนร่างกายก่อนทำการนวดในโปรแกรมต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำและตรงจุด ให้ทุกการนวดนั้นสามารถลงลึกไปถึงปัญหาได้ พร้อมปรับระดับความเร็ว ความกว้าง และน้ำหนักได้หลายระดับ โดยมีโปรแกรมการนวดอัตโนมัติที่หลากหลาย เช่น

    • Comfort (การนวดแบบผ่อนคลาย
    • RELAX (การนวดแบบผ่อนคลาย ตามจุด)
    • Decompress (การนวดแบบทั่วร่างกาย)
    • Neck & Shoulder (การนวดคอและไหล่)
    • Back & Waist (เน้นบริเวณหลังและเอว)

    หรือจะกำหนดโปรแกรมแบบ Manual หรือเลือกจากเทคนิคการนวดได้ 6 วิธี ได้แก่

    • Knead (นวดแบบคลึง)
    • Tap (การนวดตบเบาๆ)
    • Knead & Tap (นวดแบบคลึงและเคาะ)
    • Shoulder (การนวดไหล่)
    • Shiatsu (นวดแบบกดจุด)
    • เก้าอี้นวด 3D Massage (นวดแบบ 3D)

    ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนได้อย่างหลากหลาย ซึ่งหากยังไม่ถูกใจกับโปรแกรมอัตโนมัตินั้นก็ยังสามารถผสมผสานเทคนิคต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ปรับแต่งเป็นโปรแกรมโปรดและบันทึกเป็นโปรแกรมส่วนบุคคลได้อีกด้วย

  3. เข้าถึงจุดที่เกิดปัญหาได้อย่างครอบคลุม
    เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO นั้นได้รับการออกแบบมาให้มีระยะการนวดกว้างและครอบคลุมปัญหาในร่างกายทุกส่วน ตั้งแต่ ศีรษะ คอ บ่า ไหล่ แขน มือ สะบัก หลัง เอว กระดูกสันหลัง กระดูกก้นกบ ขา เข่า น่อง และปลายเท้า ซึ่งในแต่ละส่วนไม่เพียงแค่มีสัมผัสและระบบการนวดได้อย่างเป็นธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังมีโปรแกรมที่ทำการผ่อนคลายและรักษาให้ถึงจุดที่เกิดปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น สามารถนวดบริเวณหัวเข่าแบบ Double เพื่อเข้าถึงเส้นที่อยู่ลึกภายใน สามารถนวดโดยใช้ถุงลมในการจัดกล้ามเนื้อบริเวณกระดูกสันหลังให้เหมาะสมเพื่อลดอาการปวดเมื่อย สามารถนวดบริเวณข้อมือคลายอาการตึงจากการใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ รวมไปถึงการนวดบริเวณขาหนีบโดยบรรเทาอาการปวดและความล้าบริเวณข้อกระดูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  4. เสริมบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย ด้วยเครื่องฟอกอากาศและเสียงเพลง
    บางคนอาจต้องการไปนวดที่ร้านเพราะบรรยากาศที่สร้างความผ่อนคลายได้ แต่การมีเก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้เหมือนเป็นสปาระดับ VIP ได้ง่าย ๆ เพราะภายในเก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO มีระบบ O2 Ion ที่เป็นเครื่องฟอกอากาศในตัว เพื่อให้อากาศที่บริสุทธิ์ระหว่างการนวดให้เกิดความผ่อนคลายระดับลึกและให้มีการหมุนเวียนเลือดที่ดีมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมดการนั่งแบบ Zero Gravity ที่ใช้เทคโนโลยีของ NASA ในการนั่งให้ขาและลำตัวทำมุม 123 องศา ลดการกดทับของร่างกาย เน้นให้เกิดความผ่อนคลายสูงสุด รวมไปถึงเก้าอี้นวดไฟฟ้ายังมีระบบ Bluetooth ให้สามารถดูหนัง ฟังเพลง และผ่อนคลายไปกับบรรยากาศที่คุณเลือกได้เอง พร้อม Wireless charge ในตัวได้อีกด้วย


  5. ระบบ Heat เหมือนประคบอุ่นเพิ่มความผ่อนคลายอีกระดับ
    เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO มีโหมด HEAT ที่ส่งความร้อนอุ่น ๆ ออกมาให้สัมผัสกับบริเวณหลังและขาระหว่างการนวด นอกจากจะเป็นการสร้างความผ่อนคลายเพิ่มขึ้นแล้วยังช่วยทำให้ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้ดีมากขึ้น ลดอาการตึงและคลายกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี ประหนึ่งได้รับการประคบอุ่นในสปา VIP โดยความร้อนดังกล่าวนั้นเป็นความร้อนจากอินฟาเรดระยะไกลแบบคาร์บอนไฟเบอร์ (Carbon Fiber Far Infrared Heating) ในอุณหภูมิ 40 - 50 องศาเซลเซียส โดยที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน เพราะมีคลื่นความถี่ที่เหมาะสมกับร่างกายมนุษย์ ช่วยกระตุ้นให้เซลล์สามารถดูดซึมพลังงาน และกระตุ้นการเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

 

จะเห็นได้ว่าเก้าอี้ไฟฟ้า MAKOTO นั้นมมีฟังก์ชันจัดเต็มและคุ้มค่า หากใครมีไว้ที่บ้านแล้วจะลืมการไปนวดที่ร้านหรือการเข้าสปาไปเลย เพราะอยู่บ้านก็สามารถผ่อนคลายได้ฟินสุด ๆ แถมไม่เสียเวลาให้คุณสามารถประหยัดเวลาแล้วไปทำสิ่งที่ชอบได้อีกมากมาย ซึ่งหากฟังก์ชันดังกล่าวที่มากับเก้าอี้ไฟฟ้ายังสร้างความผ่อนคลายได้ไม่สุด จะลองหาเทียนหอม หรือเครื่องพ่นกลิ่นอโรม่ามาติดตั้งเพิ่มเติม รับรองว่าคุณจะไม่อยากออกไปไหน และอยากพักผ่อนอยู่กับบ้านได้ไม่มีเบื่อแน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจเก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO มีบริการสินค้าที่ครอบคลุม สามารถสั่งซื้อหรือทดลองใช้ได้ที่ห้างชั้นนำ พร้อมบริการติดตั้งฟรี และรับประกันมอเตอร์ 5 ปี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Phone : 095-874-7926

E-Mail : makotoforlife@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Makotomassage

Line ID : @makotomassage